Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Trên Tay Chiếc Đồng Hồ Cơ Khí Của Arnold & Son - Double Tourbillon Escapement

Trên Tay Chiếc Đồng Hồ Cơ Khí Của Arnold & Son - Double Tourbillon Escapement 

 


Không phải như vậy với Arnold & Son mới đôi Tourbillon Escapement Dual Thời gian. Bạn không nhận được bất kỳ giải thưởng cho đoán những gì làm cho chiếc đồng hồ này rất đặc biệt, nó ít nhiều cũng được viết trên mặt seiko monster, nghĩa bóng nói chuyện tất nhiên. Và nếu điều đó vẫn chưa đủ rõ ràng cho bạn sau đó nó là nghĩa đen được nêu ra trong tên. 
 
Đó là đúng, Thời gian đôi tính năng không chỉ một mà hai escapements tourbillon, cả hai đều có thể được nhìn thấy rõ ràng trong tất cả vinh quang của họ trên mặt đồng hồ. Chắc chắn việc thiết kế sẽ mời so với MB & F Legacy Machine rất phổ biến số 1, mà cũng có màn hình kép và thời gian tiếp xúc, cân bằng lơ lửng trên mặt đồng hồ. 
Bất kỳ điểm tương đồng là nhiều hay ít tuy nhiên bề ngoài như thực tế là một số tồn tại cả hai cách sử dụng hai nhỏ hơn phụ quay số để chỉ ra múi giờ tương ứng, các mẩu không thể khác hơn. Đối với một số cổ phiếu bắt đầu LM1 một điều thông thường (cân bằng và escapement) giữa hai màn hình (một thành tựu đáng kinh ngạc trong và của chính nó), trong khi các DTE mới từ Arnold & Son có một tàu chuyên dụng thiết bị và tourbillon escapement cho mỗi hiển thị (do đó tên ). 
  
Hơn nữa, trong khi LM1 cho phép hiển thị cả thời gian được thiết lập hoàn toàn độc lập, các DTE chỉ cho phép các múi giờ thứ khác với Greenwich Mean Time của gia quý hoặc nửa giờ. 
Thẩm mỹ nói thiết kế cũng khác nhau rõ rệt, ví dụ rõ ràng nhất là một thực tế là DTE tính năng escapements tourbillon đôi, trong khi LM1 có escapement duy nhất, mà không phải là một tourbillon. Mong muốn nhận và tôn vinh nghệ thuật của đồng hồ cổ điển những gì cả hai phần nào có điểm chung là mặc dù. 
Đối với Arnold & Son này có nghĩa là mang lại cuộc sống truyền thống nhiều thế kỷ của phong trào đôi, với một thế kỷ xoắn 21. Bây giờ, điều này không có nghĩa là hai chuyển động riêng biệt của khóa học - mặc dù tôi chắc chắn bạn sẽ hài lòng hơn với thương hiệu mới bằng tay vết thương, đôi thùng tầm cỡ A & S8513 đập đằng sau quay số – mà đúng hơn là, như tôi đã đã đã đề cập, hai bánh xe lửa và tourbillon escapements. 
Như bạn có thể nhìn thấy trong các bức ảnh của escapements bị đình chỉ rất nhẹ so với quay số bằng xây dựng cây cầu đẹp mắt vàng đỏ 18k, cho phép họ quay không hạn chế ở các vị trí đồng hồ seiko nữ được giao 3 và 09:00 tương ứng. 
  
Hoàn thiện thiết kế tuyệt vời đối xứng hai quay vòm sơn màu trắng – một trong mỗi lúc 00:00 và 06:00 – đó là trách nhiệm hiển thị múi giờ tương ứng. Tôi đặc biệt thích cách hiển thị trên cùng có chữ số La Mã trong khi một phía dưới có tiếng Ả Rập. Đó là một cảm ứng tinh tế nhưng nó thực sự cho biết thêm rằng thêm một cái gì đó. 
Có lẽ những gì tôi đánh giá cao nhất về mặt số mặc dù là những điều Arnold & Son đã không được thực hiện. Họ đã không được thêm bất kỳ chi tiết không cần thiết, chỉ bổ sung mà chỉ đơn giản là sẽ làm giảm độ tinh khiết của thiết kế mà không thực sự thêm bất kỳ giá trị. Tương tự như vậy họ đã chống lại các yêu cầu để skeletonize phong trào, đó sẽ là ngoạn mục không có nghi ngờ, nhưng sẽ detracted từ đơn giản sang trọng của tác phẩm này. Thay vào đó một dọc Côtes de Genève sọc tấm trang trí cung cấp bối cảnh hoàn hảo cho chương trình không thể tin được diễn ra trên mặt đồng hồ. 
Nó có vẻ ngớ ngẩn để nói nhưng bạn thực sự đánh giá cao những chi tiết nhỏ nhất (hoặc thiếu của họ, chứ không phải) trong người bởi vì nó cho phép đôi mắt của bạn dễ dàng tập trung vào tất cả các chi tiết lạ thường hiện diện trong việc xây dựng các toubillons mình, mà đối với tôi là những gì kỹ thuật đồng hồ là tất cả về. 
 
Tất nhiên Arnold & Son đã không hoàn toàn bỏ qua sự cần thiết cho một ít phô trương. Đơn giản chỉ cần bật 43,5 mm 18k tăng trường hợp vàng hơn và bạn được chào đón với cái nhìn của phong trào đẹp hoàn thành, nói trên trong nhà. 
Mới cho năm 2014, tầm cỡ vết thương bằng tay A & S8513 cung cấp 90 giờ dự trữ năng lượng nhờ hệ thống hai thùng. Nó có tính năng cầu tay vát, bánh xe satin thành vòng tròn, đinh vít blued đánh bóng để một kết thúc gương và trông hoàn toàn ngoạn mục. Các escapements tourbillon tất nhiên vẫn là nổi bật nhưng kết thúc của phong trào chắc chắn chạy một thứ hai. 
Có hai vương miện – một trong mỗi cho thiết lập các địa phương và thời gian nhà – đặt tại 2:00 và 8:00, tuy nhiên hai mainsprings được vết thương bằng cách sử dụng vương miện vào lúc 2 giờ. Mặc dù vị trí vương miện là hơi khác thường – có lẽ ngay cả một chút lúng túng – Tôi nghĩ rằng Arnold & Son đã thực hiện các quyết định đúng đắn, và một lần nữa nó đảm bảo tính đối xứng của các quay số vẫn không bị gián đoạn. 
  
Trên cổ tay đôi Tourbillon Escapement là rất thoải mái, đặc biệt là như vậy do các dây đeo bằng da dẻo dai giữ nó tại chỗ. Việc xây dựng ba chiều của dial nhất thiết có nghĩa là các trường hợp là một chút dày hơn so với một số các mô hình khác trong bộ sưu tập Arnold & Son, mặc dù không đáng kể như vậy và tôi thấy rằng vẫn là phiếu kín đáo đi dưới cuff của tôi mà không phiền phức cho những lần khi bạn muốn có nhiều hơn một chút tinh tế. 
Điều đó đang được nói tác phẩm này chắc chắn là một đầu turner và sẽ thu hút được chia sẻ công bằng của sự chú ý trên cổ tay để chắc chắn rằng bạn đã chuẩn bị như thế nào để giải thích tất cả đồng hồ đeo tay nữ seiko những gì các công trình! DTE Dual Thời gian xem là một phiên bản giới hạn chỉ 28 chiếc và là một phần của Arnold & Son của lễ kỷ niệm 250 năm. Giá cả được đặt là $ 210,000.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét