Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Girard-Perregaux Cat’s Eye Power Reserve - Phiên Bản Đồng Hồ Dự Trữ Năng Lượng

Girard-Perregaux Cat’s Eye Power Reserve - Phiên Bản Đồng Hồ Dự Trữ Năng Lượng 

 

Bộ sưu tập Girard-Perregaux Cat’s Eye vừa được Girard-Perregaux ra mắt nhằm kỷ niệm 10 năm ngày ra đời đầu tiên của phiên bản đồng hồ dự trữ điện của hãng. 

 

Girard-Perregaux Cat’s Eye Power Reserve – Hướng phát triển mới của đồng hồ cơ khí

Một dấu hiệu tốt về sự tiến bộ của phụ nữ cơ khí đồng hồ đeo tay nữ seiko xem các bộ sưu tập được sự chú ý tăng cho phần kỹ thuật phức tạp, và trong thể loại này năm 2014 là một năm đặc biệt tốt. Đây là tin tuyệt vời cho số lượng ngày càng tăng của người hâm mộ đồng hồ nữ, những người đã trở nên mệt mỏi của cách tiếp cận ngày tháng để thiết kế các bộ sưu tập đồng hồ cho phụ nữ. 
Girard-Perregaux mối quan hệ với khách hàng nữ của họ là, và luôn luôn có được bất cứ điều gì nhưng kẻ cả và họ có một danh mục đầu tư đồng hồ đó phản ánh điều này. Mười năm trước bộ sưu tập của họ Cát của mắt đã được công bố, và nó vẫn là một phần nuôi dưỡng các danh mục đầu tư của công ty kể từ đó. 
 
Trong thập kỷ kể từ khi thành lập, cả hai bộ phận thiết kế và cũng là thợ đồng hồ Thạc sĩ tại Girard-Perregaux đã tung ra tài năng của mình khi Mắt mèo với sự tự tin, sản xuất một loại rộng các phiên bản tinh tế, với nhiều biến chứng như chỉ Moonphase, màn ngược dòng và tourbillons – tất cả đẹp đã hoàn thành và được trình bày trong một hình dạng trường hợp này phù hợp với nữ tính như không có khác. 
Đây là một năm rất thành công cho các bộ sưu tập cho đến nay. Đối với phiên bản kỷ niệm lần thứ X của nó mà đặc trưng khó đá quý thiết lập và cũng là mô hình Bloom để giới thiệu một motif hoa mẫu đơn thêu giống như, Girard-Perregaux tập trung vào các kỹ thuật thủ công mà chấm công là thứ yếu so với tỉ mỉ bằng tay chế tạo. Đối với mô hình dự trữ điện đồng hồ seiko nữ chính hãng mới nhất này tập trung lại một lần nữa về chỉ thời gian nói và những chữ số đầy gợi cảm đã trở lại. 
  

Girard-Perregaux Cat’s Eye Power Reserve – Chú trọng trong từng chi tiết

Đối với mô hình này, xem xét cẩn thận để đảm bảo rằng tất cả các dấu hiệu phản ánh những đường cong nhẹ nhàng của vụ án. Sử dụng một kết thúc guilloche, không đối xứng tia phát ra từ giây nhỏ vào lúc 9 giờ đề cao những niềm vui của dạng hình bầu dục mềm. Recessing thông minh của giây nhỏ và ngày thiết lập khẩu độ sâu sắc vào lúc 3 giờ thêm lãi suất, và hầu như không có, dự trữ năng lượng mà nằm ngay bên dưới và giữa chúng được bao quanh bởi một nhóm quyến rũ của những ngôi sao nhỏ. Các chữ số Ả Rập hào phóng 12, 6 và 9 là có độ bóng cao và như vui tươi hơn bao giờ hết. Kim cương đánh dấu giờ tính ra giờ còn lại chỉ với số tiền phải của sự phô trương với sự lấp lánh rực rỡ thêm 64 viên kim cương đặt vào trong vỏ. 
Bên trong, các mảnh được cung cấp bởi GP03300-0070 sản xuất tầm cỡ tự động, có thể nhìn thấy mặc dù caseback sapphire và lưu ý đặc biệt là trọng lượng dao động có tính năng một mô hình lặp đi lặp lại của logo Girard Perregaux-. 
  
Trong nhiều cách Girard Perregaux-đã đi trước những người khác khi họ tạo ra bộ sưu tập của họ Cát của mắt. Trường hợp bầu dục không chỉ đẹp mà còn là một tính năng khá thông minh, hứa hẹn để mặc thoải mái trong khi đồng thời cung cấp tỷ lệ đủ rộng để thực hiện một tuyên bố. Mẹ mặt đồng hồ ngọc trai có đồng hồ citizen eco-drive super titanium màu sắc khác nhau, đồ trang sức cao phiên bản đá quý thiết lập và compendiums chỉ dẫn – bộ sưu tập Mắt mèo có thể mất bất cứ bộ phận thiết kế Girard-Perregaux quyết định để cho nó, bằng chứng nếu nó là cần thiết rằng thiết kế tốt sẽ luôn luôn chịu đựng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét