Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Chiếc Đồng Hồ Của Khoa học Viễn Tưởng - HYT H1 Iceberg

Chiếc Đồng Hồ Của Khoa học Viễn Tưởng - HYT H1 Iceberg

 

Đồng hồ HYT H1 Iceberg ý tưởng của HYT CEO - Vincent Perriard – Phiên bản đồng hồ được thiết kế theo ý tưởng khoa học viễn tưởng. 

Có một cái gì đó gợi nhớ của một số khoa học giả tưởng điên về HYT, và nó là một hình ảnh đó, nếu bất cứ điều gì, công ty postively đóng lên đến và đó cũng phù hợp với đồng hồ seiko nữ dây da thương hiệu của họ của ma thuật bí ẩn ngay xuống đất. Giám đốc điều hành lôi cuốn Vincent Perriard tích cực toát lên hình ảnh của các nhà khoa học Boffin giống, và chiếc đồng hồ tuyệt vời được tạo ra bởi chính đồng hồ, nhà giả kim thuật Bruno Moutarlier và Jean-François Mojon là một hỗn hợp của khái niệm tương lai và thiết kế khoa học viễn tưởng-esque. 
Vincent Perriard (HYT CEO)
Kể từ lần đầu tiên phá vỡ vỏ – và mặt đất hoàn toàn mới – chỉ một vài năm trước đây vào năm 2012 với giải thưởng của họ chiến thắng H1, chúng tôi đã có nhiều thời gian để làm quen với hoạt động dường như thế gian khác-của nó, nhưng vẫn còn, mỗi lần chúng tôi nhìn thấy nó, nhận thức horlogic ăn sâu của chúng tôi được thử thách, và mảng của các thành phần bất thường kéo dài trí tưởng tượng khi chúng ta vật lộn với công nghệ ngoài hành tinh trên màn hình hiển thị trước mặt chúng ta. 

Ý tưởng tảng băng trôi về phía trước! 

Chỉ cần công bố là một, mới 50 mảnh phiên bản giới hạn HYT H1 Iceberg, được thực hiện trong một trường hợp 48.8mm titan với phức tạp chải, bắn nổ tung và satin thành bề mặt, một tinh thể sapphire khum và caseback triển lãm trong suốt. 
Các điểm chính của thông báo tuy nhiên là trong một khởi hành từ màu xanh lá cây phát quang có sẵn các mô hình H1 trước, H1 Iceberg mới thể thao một tinh thể rõ ràng chất lỏng màu xanh xanh đồng hồ citizen eco-drive super titanium coarsing qua kính tĩnh mạch trong suốt của nó khi lưu thông xung quanh các cạnh của quay số, đánh dấu sự thông qua giờ khi nó đi trên các chỉ số giờ, trước khi buộc phải lùi bởi một chất lỏng nhớt vô hình 17.59.59, trong thời trang ngược dòng kinh điển, rút lui đến thời điểm của nó ‘không’, ẩn bên dưới các tab titan tại 06:00. 
  
Đó là sự quan tâm đến từng chi tiết phút và mưu ám ảnh của sự hoàn hảo mà ngay cả những chất lỏng màu xanh dung dịch nước ở đây đã được gần hai năm để thực hiện để móng tay một cách chính xác rằng màu sắc đặc biệt, đã được lấy cảm hứng từ màu sắc của bầu trời trong xanh và biển . 

HYT HI Icerberg – “Băng sáng”

Ở những nơi khác, quay số là nhẹ hơn màu sắc hơn chúng ta đã thấy trước nhờ cú băng peen kết thúc, mà mạnh làm nổi bật màu xanh của chất lỏng và chi tiết theo giây bánh xe nhỏ ở 9 và quy mô dự trữ năng lượng gần 2. điều chỉnh quay số trong palladium xám dao động dominantly ở bán cầu phía trên, và dưới ống thổi, mà “thở ra” chậm trên 60 phút và “hít” nhanh chóng trong giai đoạn thoái hóa theo giờ, được sáng sủa hơn với mạ rhodium.
  
Nhìn qua ngược lại, hoàn thiện tỉ mỉ bằng tay của mỗi bề mặt, sử dụng nhiều thời gian khác nhau kỹ thuật, làm cho gần như là tham gia một vista cho technophobe như các khía cạnh phía trước là bán đồng hồ citizen eco-drive cho tất cả. Nhân đôi của phong trào có thể nhìn thấy với những đặc điểm cổ điển horlogic như vát góc hoàn hảo và Côtes de Genève trang trí phần cơ khí trên và một hiệu ứng sắc nét hơn, gần như công nghiệp cho các yếu tố động cơ đẩy thủy lực của chất lỏng ở tầng dưới. 
Các HYT H1 Iceberg có sẵn hoặc cao su màu trắng hoặc màu xanh dây đeo Aligator gummy với titan tang khóa. Các HYT H1 Iceberg là một phiên bản giới hạn 50 chiếc, và sẽ có sẵn từ cuối tháng 8 năm 2014 cho € 52,000 Euro.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét