Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Panerai Table Clock PAM00581 - Đồng Hồ Để Bàn Mới Của Panerai

Panerai Table Clock PAM00581 - Đồng Hồ Để Bàn Mới Của Panerai

 

Panerai có một bổ sung mới cho những tác phẩm seiko automatic của họ – không phải là một chiếc đồng hồ đeo tay đầy nam tính, không phải là một chiếc đồng hồ nữ nghệ thuật mà là một chiếc đồng hồ để bàn với tên gọi Panerai Table Clock – PAM00581. 

Một phong cách thời gian mới:

Các đồng hồ bỏ túi Radiomir đầu năm nay đã được công bố để nhiều lời khen ngợi. Họ cung cấp các tùy chọn của một chuỗi hải lý lấy cảm hứng từ, và cũng là một độc treo cho phép các mảnh được hiển thị như một chiếc bảng. Họ cũng công bố một mới chính-vết thương cơ học con lắc đồng hồ – một sự kính trọng để Galileo, với tài liệu tham khảo thiết kế rất cổ điển. Trong cùng thể loại, các Officine Panerai Bảng đồng hồ cho người hâm mộ của thương hiệu một cách mới tuyệt vời để ghi lại thời gian Panerai-phong cách – cũng có giá trị de-cluttering bàn làm việc. 
  

Thiết kế đồng hồ Panerai Table Clock – PAM00581:

Mặc dù Panerai bắt đầu cuộc sống như một công ty tạo ra đồng hồ chức năng, họ đã đi vào để trở thành biểu tượng phong cách, biểu tượng của sự tinh tế Ý cho thiết kế. Độ sáng của các mô hình đầu có nghĩa là họ là những chiếc đồng hồ hoàn hảo cần thiết để sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt và được sử dụng bởi người nhái tinh nhuệ của Italia cho các nhiệm vụ bí mật. Theo truyền thống được trình bày trong trường hợp ra kích thước, một số bảo vệ vương miện khổng lồ, mô hình Panerai có mặt trên rất dễ nhận biết sự minh bạch, với mặt đồng hồ gọn gàng đứng đầu với tinh thể lồi rộng – và nếu bạn sở hữu một Panerai, không có nghi ngờ đây là những tính năng mà bạn có nối ở nơi đầu tiên. Công ty đã thử nghiệm với vật liệu g-shock fake tphcm tổng hợp, gốm sứ và thậm chí cả đồng, nhưng thực sự – đánh bóng và thép satin chải vẫn là kim loại hoàn hảo mà để giới thiệu thẩm mỹ của họ. 

Đồng hồ Panerai Table Clock – PAM00581 – Đế chân tròn:

Các Officine Panerai Bảng đồng hồ vẫn giữ được quay số dễ nhận biết đồng nghĩa nhưng nó tránh xa hình dạng đệm trong những thương hiệu đồng hồ đeo tay cho tròn lành và toàn bộ điều đi kèm được trình bày trong một quả cầu pha lê khoáng sản chỉ với một gợi ý của một bezel. Điều này dẫn đến một trực quan tuyệt đẹp, thiết kế xúc giác, mà ở 65mm trên sẽ làm cho một tác động khá trên không gian bàn làm bất kỳ đồng hồ của nhà sưu tập. Một caseband làm từ thép cái nôi vòm tinh thể trước và mặt sau của tác phẩm và được khắc với xây dựng thương hiệu Panerai. Trường hợp này là đẹp crafted với một số kết thúc tương phản rất trang nhã. 
Các mảnh được trang bị hướng dẫn gió Panerai trong nhà Thụy Sĩ phong trào P.5000 có thùng đôi cung cấp dự trữ năng lượng hào phóng của 8 ngày. Vẻ đẹp gần như lâm sàng của phong trào không trang trí lớn có thể nhìn thấy thông qua sapphire phía sau. Một vương miện cuộn lớn lúc 12 giờ với một bao vây bàn đạp hình trở thành tính năng nổi trội và khác biệt và rất cong chữ số và đánh dấu giờ quyết định hoàn toàn ở nhà trong môi trường mới rộng lớn hơn của họ. 
  
Tham chiếu như PAM00581, các Officine Panerai Bảng đồng hồ seiko kinetic  dựa trên một cơ sở khắc thép tròn chải, một tính năng công. Giá £ 3,800.00

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét