Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

4 Mẫu Đồng Hồ Độc Quyền Dành Riêng Cho Các Cửa Hàng Mới Khai Trương

4 Mẫu Đồng Hồ Độc Quyền Dành Riêng Cho Các Cửa Hàng Mới Khai Trương

 

Để chào mừng sự kiện khai trương của Boutique tại MoscowVacheron Constantin đã trình làng 4 phiên bản đồng hồ G-shock Limited 

Mô hình đồng hồ Traditionnelle Calibre 2253 – dành riêng cho Moscow Boutique 

  
Các Traditionnelle Calibre 2253 Moscow Boutique là một kiệt tác Vacheron Constantin. Được chế tác một phiên bản giới hạn của một, đồng hồ này kỷ niệm lễ nhậm chức của Moscow Boutique mới mà bây giờ đã đến trú ngụ tại Berlin House. Được trang bị với một tourbillon, lịch vạn niên, một phương trình của thời gian cũng như mặt trời mọc và lặn của Mặt Trời cho thành phố Moscow, nó trả tiền cống với truyền thống horological cao quý nhất. 
Hiếm, phức tạp và độc quyền là các tính từ mô tả tốt nhất các Traditionnelle Calibre 2253 Moscow Boutique đồng hồ. Ban hành một phiên bản giới hạn chỉ cho lễ nhậm chức của Moscow mới Boutique, nó tôn vinh một chuyên gia lâu đời, có được trong khoảng thời gian gần 260 năm của một sản xuất mà đặt ra để chinh phục Nga ở giai đoạn rất sớm trong lịch sử của nó . 
Fashioned trong 950 bạch kim, mô hình này là một bản tóm tắt các biến chứng horological lớn. 457-một phần của nó có năng lực phát triển và chế tác bởi Vacheron Constantin có tourbillon cùng với một số compications thiên văn kiểu như lịch vạn niên, các phương trình của thời gian và mặt trời mọc và lặn của Mặt Trời cho thành phố Moscow. Đồng hồ này cũng được ưu đãi với một dự trữ năng lượng 14 ngày đặc biệt. Cấu hình kỹ thuật của nó được dựa trên hai cặp hai thùng ghép; trong khi dự trữ năng lượng là có thể nhìn thấy ở phía bên cầu, nhìn thấy rõ ràng qua tinh thể sapphire trường hợp trở lại. 
Phương trình thời gian có lẽ là biến chứng hấp dẫn nhất trong mô hình này nổi bật. Mục đích của nó là để chỉ ra sự khác biệt trong vài phút giữa thời gian mặt trời biến thể hiện bởi một đồng hồ mặt trời và thời gian trung bình liên tục của đồng hồ và đồng hồ. Vì lý do thực tế, nhân loại đã chia mỗi năm vào 365 và một ngày quý, mỗi ngày thành 24 giờ, và giờ vào mỗi 60 phút. Tuy nhiên, năng lượng mặt trời buổi trưa, thời điểm chính xác khi mặt trời đạt đến đỉnh cao của nó, nói chung không tương ứng với thời gian tiêu chuẩn pháp lý thể hiện bởi đồng hồ. Trong thực tế, thời gian và năng lượng mặt trời có nghĩa là thời gian trùng chỉ bốn lần một năm – vào ngày 15 tháng 4, ngày 14 tháng 6, ngày 01 tháng 9 và 24 tháng 12. Đối với phần còn lại của năm, sự khác biệt giữa năng lượng mặt trời và có nghĩa là thời gian khác nhau từ âm 16 phút để cộng thêm 16 phút. 
Đồng hồ lâu đời nhất cho thấy phương trình thời gian đã được thực hiện bởi nhà toán học Nikolaus Mercator trong thế kỷ 17. Nó cho phép mọi người trong những ngày khác nhau để chuyển đổi giữa trưa của mặt trời vào thời gian cố định tiêu chuẩn hiển thị trên đồng hồ của mình. Kể từ đó, các công cụ hiếm hoi tính toán phương trình thời gian đã công tác horologists cực kỳ hoàn thành. 
Làm công việc phức tạp này không thực sự gọi cho kỹ năng đặc biệt. Nó phụ thuộc vào phương trình cam, một hình bầu dục hoặc eo analemma, có hình dạng như một con số 8 và tính theo suy giảm hàng ngày của mặt trời quan sát từ một vị trí nhất định trong quá trình một năm dương lịch. Các cam quay mỗi năm một lần và độ chính xác cực hình dạng của nó điều chỉnh độ chính xác của các phương trình của thời gian. Biến chứng hấp dẫn này được hiển thị bằng một bàn tay ngắn xuất hiện 10:00-11:00 trên mặt số của Traditionnelle Calibre 2253 Moscow Boutique đồng hồ. 
Tạo đặc biệt này cũng có một biến chứng thiên văn hiếm khi được tìm thấy trong đồng hồ – thời gian mặt trời mọc và mặt trời lặn trong suốt cả năm tại một địa phương nhất định. Biến chứng cực kỳ phức tạp này phục vụ để cung cấp một dấu hiệu cho thấy hàng ngày chính xác của những lần cho thành phố Moscow. Ở đây cũng vậy, cơ chế dựa trên một cam, đề cương trong số đó được tính theo vĩ độ và kinh độ của Moscow đối xứng của nó cho thấy màn hình hiển thị thời gian mặt trời mọc lúc 8 giờ và lặn của Mặt Trời vào lúc 4 giờ. 
Việc vận chuyển tourbillon, như mọi khi trong hình dạng của các biểu tượng thương hiệu, một chéo Maltese, quay một lần một phút vào lúc 6 giờ như một dấu hiệu cho thấy giây nhỏ. Các chỉ dẫn của lịch vạn niên được đối xứng đặt ra với những ngày, những tháng, ngày 9, 12 và 03:00 tương ứng, trong khi chỉ số bước nhảy vọt năm làm cho một sự xuất hiện thận lúc 1 giờ. 
Trong vũ trụ Vacheron Constantin, điều này Traditionnelle Calibre 2253 Moscow Boutique thể hiện bản sắc di truyền của sản xuất, di sản và các kỹ năng kiên nhẫn mua từ khi thành lập. Tỏa ra một hào quang của sang trọng thông qua một trường hợp vòng 44 mm, đậm đà bản cổ điển vượt thời gian, mô hình này là hiện thân của truyền thống horological cao quý và thiết lập chính nó như là một tài liệu tham khảo trong lĩnh vực của mình. 
Ngoài một cách nghiêm ngặt tinh khiết thẩm mỹ, điều này một-of-a-loại mô hình hiển thị mã phong cách truyền thống thể hiện trong ngôn ngữ hiện đại: một trường hợp mỏng hơn, một motif khía xung quanh các ốc vít xuống trường lại gắn với một tinh thể sapphire, tay Dauphine và một Opaline số màu đen. Một chạm khắc các trường hợp trở lại nghiêm nghị chỉ ra đặc biệt – bản chất của Traditionnelle Calibre 2253 Moscow Boutique “N ° 1/1″ – và thực sự độc đáo. 
Các Traditionnelle Calibre 2253 Moscow Boutique mô hình này cũng mang Hallmark uy tín của Geneva, đó là một sự bảo đảm độc lập và chủ quyền của tay nghề, xuất xứ, chất lượng, độ chính xác, khả năng phục hồi và thẩm quyền. Con dấu của đồng hồ hoàn hảo, một trong những lâu đời nhất của nhãn chuyên nghiệp, được dành riêng cho một số ít các nhà sản xuất Geneva. 
Trong một liên lạc cuối cùng của sự thanh lịch và tinh tế, các Traditionnelle Calibre 2253 Moscow Boutique mô hình đi kèm với một cặp 18-carat vàng trắng và khuy măng sét mã não phù hợp với chiếc đồng hồ Vacheron Constantin. 

Mô hình Patrimony Perpetual Calendar - dành riêng cho Moscow Boutique 

 
Để chào mừng sự mở cửa của Moscow Boutique mới của nó mà bây giờ đã đến trú ngụ tại Berlin House, Vacheron Constantin trình bày một Di sản trang bị một biến chứng phức tạp: lịch vĩnh viễn. Nhà ở huyền thoại Calibre 1120 QP, một phong trào tự quanh co cơ khí siêu mỏng, lịch vạn niên Di sản cho thấy sự sang trọng vốn có và sự khéo léo của Vacheron Constantin. Chiếc đồng hồ này ban hành trong 30 mảnh phiên bản giới hạn. 
Ban hành 30 mảnh phiên bản giới hạn, lịch Di sản vĩnh viễn Moscow Boutique bản đáp ứng yêu cầu đòi hỏi của Hallmark Geneva – điểm chuẩn cao nhất trong lĩnh vực Haute Horlogerie chứng minh về chất lượng, sự khéo léo và độ tin cậy của một chiếc đồng hồ đặc biệt được sản xuất trên Genevan lãnh thổ. Nó tôn vinh truyền thống lâu đời chuyên môn đồng hồ, tiếp thu qua một khoảng thời gian gần 260 năm của một sản xuất mà đặt ra để chinh phục Nga ở giai đoạn rất sớm trong lịch sử của nó. 
Các Di sản Perpetual Calendar mô hình Moscow Boutique được trang bị huyền thoại Calibre 1120 QP, được công nhận bởi những người sành là một trong những phong trào lịch vạn niên tiêu biểu nhất. Chiếc đồng hồ này sẽ có thể theo dõi tất cả những thay đổi bất thường của lịch và không cần chỉnh sửa gì cho đến khi 01 tháng 3 năm 2100 Không giống như cơ chế lịch đơn giản mà đòi hỏi phải chỉnh tay sau khi mỗi tháng có ít hơn 31 ngày, lịch vạn niên có tính đến những bước nhảy vọt chu kỳ -year với tháng của 31, 30 hoặc 28 ngày, và sự trở lại của bốn năm một lần 29 tháng 2. Kể từ khi phong trào đồng hồ seiko nữ dây da này phải được điều chỉnh một cách máy móc để lấy tài khoản của bất thường lịch, chức năng phức tạp này đòi hỏi sức mạnh đáng kể về thu nhỏ. Một điều kiện tiên quyết không thể thiếu cho việc tích hợp các chức năng lịch, thu nhỏ này đã được đẩy đến giới hạn để tạo ra một phong trào lịch vạn niên siêu mỏng đo chỉ một 4.05 mm dày. 
Phong trào tay vết thương cơ này được trang bị với một trọng lượng dao động có tính năng đặc biệt là hoàn thiện tỉ mỉ đó là chữ ký của Haute Horlogerie. Đánh bại ở một tần số 2,75 Hz (19.800 rung động một giờ), nó có một khoảng dự trữ năng lượng 40 giờ. Calibre 1120 QP ổ đĩa chỉ dẫn của giờ, phút và lịch vạn niên hiển thị ngày trong tuần, ngày, tháng, năm nhuận trên subdial 48 tháng, cũng như giai đoạn mặt trăng. 
Như vậy là một điều kỳ diệu thu nhỏ cơ khí xứng đáng có một giai đoạn thiết lập thực sự xứng đáng. Characterised bởi đường cong căng, một hồ sơ cá nhân kiểu dáng đẹp, đu hình mảnh mai giờ, đánh dấu, tay dùi cui, quay số khum và đính cườm phút theo dõi với cabochon vàng, Di sản Perpetual Calendar Moscow Boutique mô hình mới của Vacheron Constantin tính năng tất cả các đặc điểm khác biệt của bộ sưu tập di sản. Bên dưới Opaline số màu đen của nó, là đĩa mặt trăng miêu tả một mặt trăng vàng thiết lập chống lại một bầu trời ngọc lưu ly. 41 mm đường kính 18K trường hợp vàng trắng là chịu nước tới 30 mét và được trang bị với một tinh thể sapphire lại tiết lộ Calibre 1120 QP. Chiếc đồng hồ này được trang bị một dây đeo cá sấu da được bảo đảm bằng một 18K vàng trắng gấp clasp. 
Trong một liên lạc cuối cùng của sự thanh lịch và tinh tế, các Di sản Perpetual Calendar mô hình Moscow Boutique đi kèm với một cặp 18-carat vàng trắng và khuy măng sét mã não phù hợp với chiếc đồng hồ Vacheron Constantin. 

Mô hình Patrimony retrograde day and date - dành riêng cho Moscow Boutique 

  
Để chào mừng sự mở cửa của Moscow Boutique mới của nó mà bây giờ đã đến trú ngụ tại Berlin House, Vacheron Constantin trình bày một điều kỳ diệu của sự thanh lịch và nhân vật, một sự pha trộn của các chuyên gia tập trung canh tác của các Sản xuất trụ sở tại Geneva: các Di sản ngày ngược dòng và ngày Moscow Boutique ban hành trong 20 mảnh phiên bản giới hạn. 
Sự phức tạp bên trong của một chuyển động cơ học là tất cả các đáng hơn khi nó được thể hiện với sự khéo léo và tinh tế trên mặt đồng hồ. Các Di sản ngày ngược dòng và ngày Moscow Boutique đồng hồ là hoàn toàn phù hợp với cách tiếp cận này và tôn vinh chuyên môn từ lâu được qua gần 260 năm của một sản xuất mà đặt ra để chinh phục Nga ở giai đoạn rất sớm trong lịch sử của nó. 
Chiếc đồng hồ này, ban hành 20 mảnh phiên bản giới hạn, đáp ứng yêu cầu đòi hỏi của Hallmark Geneva – điểm chuẩn cao nhất trong lĩnh vực Haute Horlogerie chứng minh về chất lượng, sự khéo léo và độ tin cậy của một chiếc đồng hồ đặc biệt được sản xuất trên lãnh thổ của bang Geneva. 
Được trang bị với một biến chứng đôi tiết lộ bởi hai chỉ ngược dòng, các Di sản ngày ngược dòng và ngày Moscow Boutique xem sẽ hồi hộp sành điệu – vì chỉ có một nền văn hóa đồng hồ rắn có thể đảm bảo một đánh giá đầy đủ các màn hình rất độc đáo đặc trưng của Vacheron Constantin và đó che giấu sự phức tạp thực sự của họ nhằm nâng cao sức hấp dẫn của họ. 
Sự trở lại ngay lập tức của bàn tay từ một điểm đến một trong ít hơn một phần mười của một giây, trên một khu vực nửa vòng tròn gần như 180 độ, mang lại lực lượng đáng kể vào chơi cho một cơ chế kích thước này. Một số lượng lớn năng lượng đột ngột phát hành để cho phép các tay để di chuyển trong một phần nhỏ của một giây từ bên của màn hình đến khác với độ chính xác ấn tượng như vậy. Sức mạnh, instantaneity và độ chính xác: đó là ba yếu tố quan trọng hoàn hảo ‘thuần hóa’ của Vacheron Constantin để đảm bảo rằng sự phức tạp của hai màn ngược dòng vẫn còn ẩn bên dưới một bề ngoài có vẻ đơn giản.
Tại trung tâm của chiếc đồng hồ này một cách mạnh mẽ tuyên bố trong sạch, understated thẩm mỹ của nó, 283 phần Calibre 2460R31R7 – một phong trào tự cuộn cơ khí thiết kế, phát triển và chế tác bởi Vacheron Constantin – ổ đĩa giờ và phút cũng như ngày và ngày trong các chức năng tuần . Đập vào nhịp điệu của 28.800 rung động trong mỗi giờ, Calibre 2460R31R7 có dự trữ năng lượng trong 40 giờ. Nó được phân biệt bởi vát mép tỉ mỉ của các cầu trang trí bằng Côtes de Genève và do tạo hạt tròn trên baseplate. 22-carat vàng trọng lượng dao động của nó, với một phong cách trang trí lấy cảm hứng từ thập Maltese, chạy bằng một hệ thống mang bóng gốm sáng tạo. 
Các mảnh mai thanh lịch 18-carat trường hợp vàng trắng – chịu nước đến 30 mét – có đường kính 42,5 mm rộng rãi và được trang bị với một tinh thể sapphire trở lại cho phép một để chiêm ngưỡng phong trào trang trí và hoàn thiện. 
Mở rộng của nó đảm bảo khả năng đọc tuyệt vời của các chức năng hiển thị trên Opaline số màu đen. Sau đó là dựa trên một phức tạp xây dựng bên ngoài-cong và thể hiện sự quan tâm tỉ mỉ tiếc trên từng chi tiết để đạt được hiệu quả tổng thể hài hòa. Nó cũng reprises tất cả các mã khác thiết kế đặc trưng của dòng Di sản, có nghĩa là tay dùi cui, bốn tam giác giờ, đánh dấu và 8 giờ-dùi cui đánh dấu cong theo các đường viền của quay số vàng 18-carat, cũng như một phút, theo dõi đính cườm sáng tác áp dụng các cabochon vàng. 
Trong một liên lạc cuối cùng của sự thanh lịch và tinh tế, các Di sản ngày ngược dòng và ngày mô hình Moscow Boutique đi kèm với một cặp 18-carat vàng trắng và khuy măng sét mã não phù hợp với chiếc đồng hồ Vacheron Constantin. 

Mô hình Traditionnelle – dành riêng cho Moscow Boutique 

 
Để chào mừng sự mở cửa của Moscow Boutique mới của nó mà bây giờ đã đến trú ngụ tại Berlin House, Vacheron Constantin trình bày một Traditionnelle mới. Đồng hồ thanh lịch này ban hành trong 30 mảnh phiên bản giới hạn được phân biệt bởi một tay Guilloche đá xám quay mịn. 
Các Traditionnelle Moscow Boutique Edition là người thừa kế một đồng hồ truyền thống lâu đời và tôn vinh chuyên môn lâu đời, có được trong khoảng thời gian gần 260 năm của một sản xuất mà đặt ra để chinh phục Nga ở giai đoạn rất sớm trong lịch sử của nó. 
Dòng thuần và tỷ lệ hài hòa hiển thị ký tự cổ điển và vô tận của mình, tăng cường bởi một thiết kế mảnh mai, một motif khía xung quanh các ốc vít xuống trường lại gắn với một tinh thể sapphire, vàng 18K màu trắng áp dụng giờ, đánh dấu và Dauphine tay.
Đá phiến màu xám của nó là tinh quay tay ​​Guilloche – một trong những nghề thủ công nghệ thuật nhiều canh tác của các Sản xuất – và phản ánh một motif độc đáo lấy cảm hứng từ mặt tiền của ngôi sao mang tính bước ngoặt của Moscow, điện Kremlin. 
Chiếc đồng hồ này, ban hành 30 mảnh phiên bản giới hạn, đáp ứng yêu cầu đòi hỏi của Hallmark Geneva – điểm chuẩn cao nhất trong lĩnh vực Haute Horlogerie chứng minh về chất lượng, sự khéo léo và độ tin cậy của một chiếc đồng hồ đặc biệt được sản xuất trên lãnh thổ của bang Geneva. 
Tại trung tâm của trường hợp của bọ ve các phong trào 1120 siêu mỏng tự quanh co. Phát triển và sản xuất tại nhà bởi Vacheron Constantin, nó đập ở một tần số 2,75 Hz (19.800 rung động / giờ) và có một khoảng dự trữ năng lượng 40 giờ. Hoàn thiện và xây dựng của nó là một minh chứng cho bản chất tinh thủ công của nó. Không chỉ là những bề mặt phẳng chính của phong trào trang trí bằng một tỉ mỉ “Côtes de Genève” motif, nhưng tất cả các góc độ sắc nét của họ được vát và đánh bóng bằng tay – như quá là người đứng đầu vít. 
Để thích ứng với cuộc biểu tình này của cơ khí điêu luyện trong phong cách nó xứng đáng, Vacheron Constantin tạo ra các trường hợp vàng trắng 18K mới của nó Traditionnelle Moscow Boutique dựa trên hai tiêu chí mà ít khi liên quan. Trong khi hồ sơ thanh lịch mảnh mai khá giống với một thiết kế cổ điển, đường kính 41 mm cho vay nó một chiều kích kiên quyết đương đại. Cuối cùng, triển lãm trường hợp lại được trang bị với một tinh thể sapphire cung cấp một cơ hội để chiêm ngưỡng những phong trào 1120 siêu mỏng tự quanh co. 
Thiết lập các kết quả hoàn hảo để mô hình này, Vacheron Constantin đã trang bị cho nó mới Traditionnelle Moscow Boutique Edition với một Mississippiensis dây đeo da cá sấu màu xám đá đồng hồ g-shock nữ phiến được bảo đảm bằng một màu trắng 18K pin vàng khóa, Trong một liên lạc cuối cùng của sự thanh lịch và tinh tế, các Traditionnelle Moscow Boutique Boutique mô hình đi kèm với một cặp 18-carat vàng trắng tự nhiên khuy măng sét tay guilloche để phù hợp với chiếc đồng hồ Vacheron Constantin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét