Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

So Sánh Đồng hồ Bremont Boeing Model 1 và Model 247

So Sánh Đồng hồ Bremont Boeing Model 1 và Model 247

 

Nếu bạn không quen thuộc với tên Bremont thì bạn sẽ phải sớm tìm ra thương hiệu này. Đây là thương hiệu đồng hồ đến từ Anh, trong nhiều năm qua họ đã khẳng định được casio g shock mình ở trong nước và mở rộng ra toàn thế giới. 

Mới nhất đi kèm trong các hình thức hợp tác của họ với các chuyên gia hàng không vũ trụ hàng đầu thế giới Boeing, chính thức công bố trở lại vào tháng Hai. Mục tiêu đã nêu của quan hệ đối tác mới này là một đơn giản nhưng đầy tham vọng một; phát triển một dòng sản phẩm mới của đồng hồ cơ khí tìm hiểu đầy đủ các định bất thường của Boeing trong công nghệ vật liệu tiên tiến, trong khi đồng thời tận dụng đầy đủ các hồ sơ theo dõi Bremont tuyệt vời của sản xuất chronometer. 
May mắn thay, chúng tôi đã không phải chờ đợi lâu để xem những gì có thể như thế nào, với Bremont chính thức ra mắt hai bộ phim đầu tiên trong bộ sưu tập mới này tại BaselWorls năm 2014; Mô hình 1 và mô hình 247. 
Theo các thương hiệu dòng sản phẩm mới là kết quả của truy cập rộng rãi để sản xuất vật liệu và công nghệ của công ty hàng không vũ trụ tại Trung tâm Nghiên cứu Sản xuất chi tiết (AMRC) tại Sheffield, Vương quốc Anh, cũng như các tài liệu lịch sử và lưu trữ của nó. Những chiếc đồng hồ độc quyền sử dụng các vật liệu máy bay Boeing đã không bao giờ trước khi được đưa vào sản xuất đồng hồ, trong khi cùng một lúc duy trì tiêu chuẩn cao về độ chính xác Bremont đã trở thành nổi tiếng. 
Thứ hấp dẫn, thực sự, đó là lý do tại sao chúng tôi phải có được bàn tay của chúng tôi trên các mô hình mới để xem cho chính mình nếu họ sống đến tất cả các hype. 

Đồng hồ Bremont Boeing – Model 1 

Mô hình 1 được đặt tên sau khi chiếc máy bay đầu tiên được xây dựng bởi Boeing, được gọi là B & W, và là nhiều hay ít cơ bản ba ​​người chơi tay của bạn. Đừng để bị lừa bởi vẻ ngoài tương đối đơn giản của nó tuy nhiên như chiếc đồng hồ này gói một cú đấm. 
  
Có hai lựa chọn trường hợp khác nhau có sẵn, cả hai đo đường kính 43mm. Một phiên bản được sản xuất từ ​​thép không gỉ tùy 465® một chân không tan chảy, tuổi hardenable hợp kim đôi đã được phát triển cho ngành công nghiệp hàng không vũ trụ cho sức mạnh vượt trội, độ cứng và khả năng chống ăn mòn. 
Phiên bản thứ hai sử dụng máy bay Boeing hàng không cấp Ti-64 titan, một loại vật liệu nhẹ, như bạn mong đợi, là vô cùng mạnh mẽ. Cả hai model đều có các chuyến đi Bremont-Tick trường hợp xây dựng độc đáo với tích hợp bảo vệ vương miện và mặc rất thoải mái trên cổ tay. 
 
Như với tất cả Bremont đồng hồ thiết kế quay số được sạch sẽ và dễ đọc. Đây là một chiếc đồng hồ đã được thiết kế để được thực tế và hữu ích trên một cơ sở hàng ngày và như vậy tất cả các chi tiết không cần thiết đã được thực hiện đi với. 
Điều này áp dụng đối với cộng tác viên của họ cũng có thể, đó là lý do tại sao không thấy tên Boeing in nổi bật trên mặt đồng hồ. Thay vào đó, tài liệu tham khảo tinh tế hơn; một biểu tượng nhỏ Boeing vào cuối những giây tay​​, việc sử dụng máy bay Boeing nổi bật màu xanh nổi bật để thêm một liên lạc của màu sắc giữa màu đen và màu trắng tạo nên. 
Trên mặt sau một caseback sapphire tinh thể triển lãm cho thấy trang trí đẹp mắt BE-36AE, phong trào COSC chứng nhận, được treo lơ lửng trong Boeing màu xanh được trang trí bằng thép và cao su chống sốc gắn kết. Một Bremont Boeing đúc và skeletonised trang trí cánh quạt với tên ‘Bremont’ khắc màu đỏ hoàn thành việc xem xét. 
  

Đồng hồ Bremont Boeing – Model 247:

Như nhiều như tôi thích nhìn của mô hình 1, đó là đồng hồ g-shock mô hình 247 đã thực sự đã cho tôi bán. Thẩm mỹ đó là gần giống như mô hình 1, với ngoại lệ rõ ràng mà nó cung cấp các tính năng bổ sung của một chronograph. 
Nó có tính năng tương tự kính sapphire vỏ, đen, trắng và xanh màu sắc và tất nhiên là như nhau, trường hợp 43mm công nghệ cao thực hiện sự lựa chọn của bạn của một trong hai tùy 465® thép không gỉ hoặc Ti-64 hàng không cấp titan. Mô hình 247 chỉ trông thậm chí còn lạnh, đặc biệt là phiên bản số màu đen. 
Theo Bremont thiết kế phụ quay đôi của chronograph được lấy cảm hứng từ tên gọi của chiếc đồng hồ, mô hình 247, Boeing hai động cơ máy bay thương mại đầu tiên và như bạn có thể nhìn thấy trong hình ảnh, rất dễ đọc. Một lần nữa, mặc dù đây là về tham khảo làm cho Boeing trên mặt đồng hồ, và đó là một trong rất tinh tế ở đó. Một trong những khác tất nhiên là logo Boeing nhỏ nói trên trên giây tay ​​trung tâm. 
  
Tôi thực sự thích chương trình này của sự kiềm chế và tin rằng đó là một động thái thông minh bởi vì nó có nghĩa Bremont hấp dẫn của chiếc đồng hồ không chỉ giới hạn cho những người đặc biệt quan tâm Boeing và / hoặc không gian vũ trụ. Đồng thời họ đã tìm thấy một cách để làm việc trong chương trình màu sắc, biểu tượng của Boeing và các tài liệu học tập một cách phản ánh tầm quan trọng của quan hệ đối tác này cho cả hai bên. 
Xoay xem qua và bạn sẽ có được một cái nhìn tuyệt vời tầm cỡ sửa đổi 13 1/4 “BE-50AE phong trào tự động, trong đó, như sự chuyển động của mô hình 1, là một chứng nhận chronometer COSC-. Hoàn thiện không phải là đặc biệt phức tạp, nhưng nó được thực hiện theo các tiêu chuẩn cao nhất có thể, làm cho một số quan sát tốt đẹp. 
  
Có lẽ tính năng yêu thích của tôi phổ biến cho cả hai mô hình tuy nhiên là Seattle lai đen (tổng hợp da-polymer) dây đeo với độ tương phản khâu màu xanh. Nó không chỉ nhìn và cảm thấy tuyệt vời, dây đeo rất thoải mái trên cổ tay. 
Theo ý kiến ​​của tôi không có gì tồi tệ hơn ghép nối một chiếc đồng hồ seiko sportura thực sự cũng như thực hiện với một dây đeo sub-par nhưng may mắn thay Bremont đã qua thử nghiệm với màu sắc bay là. Cả hai mô hình này cũng đi kèm với một quân đội NATO Bremont Boeing dây đeo nylon thứ hai cho những dịp bình thường hơn, nhưng cá nhân tôi nghĩ rằng tôi muốn gắn bó với bản gốc. 
  
Về giá cả mô hình 1 sẽ chạy bạn Mỹ $ 5450, trong khi mẫu 247 là US $ 6,750. Cả mô hình sẽ được sản xuất hạn chế và cả hai nên có sẵn vào tháng Mười / Tháng mười một năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét