Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Hai Đồng Hồ ORIS Greenwich Mean Time và Breva Genie 01 Platinum - Kiệt Tác Platium

Hai Đồng Hồ ORIS Greenwich Mean Time và Breva Genie 01 Platinum -  Kiệt Tác Platium

 

Giới thiệu hai kiệt tác thời gian Đồng hồ ORIS Greenwich Mean Time và Breva Genie 01 Platinum Edition

Đồng hồ ORIS Greenwich Mean Time – “Người đàn ông bỏ lỡ chuyến tàu”

130 năm trước đây và dường như nhờ vào một thời gian trộn lẫn vào thời gian biểu của mình mà đường sắt gây ra một người đàn ông bỏ lỡ chuyến tàu của mình, thế giới như chúng ta biết nó sẽ trở thành một nơi nhiều hơn khi ra lệnh cho người đàn ông, Sir Sandford Flemming, người đã xảy ra với tổ chức vị trí của kỹ sư trưởng của đồng hồ g-shock nữ đường sắt Thái Bình Dương của Canada, trong sự thất vọng thuần túy hình thành khái niệm về một hệ thống tinh tế của 24 múi giờ quốc tế công nhận, đặt một số để hệ thống trước đây lộn xộn mà được sử dụng một thời gian mặt trời trung bình tại địa phương mà có thể thay đổi từ quận để hạt như một đi du lịch khắp đất nước, khiến cho công việc của việc tạo ra lịch trình đáng tin cậy và chính xác về đêm không thể. 

Đồng hồ ORIS Greenwich Mean Time – “Sự mện người đàn ông”

Sir Sandford là một cá nhân tháo vát người chắc chắn cuộn tay áo của mình lên và đã bị mắc kẹt trong – ảnh hưởng của ông bao gồm việc desiging tem bưu chính đầu tiên của Canada – và với ong mới này ở nắp ca-pô của mình, ông đặt tâm trí của mình để tạo ra các đề xuất của ông cho Hội nghị Meridian International vào năm 1884, đã bỏ phiếu thông qua một phần hệ thống trên toàn thế giới Time Zone của mình, dựa trên một đồng hồ hai mươi bốn giờ sử dụng 24 kinh tuyến kinh độ để phân vùng một vùng thời gian từ hàng xóm của mình, với một đài quan sát thị trấn nhỏ, chỉ có một vài dặm từ London như vị trí của kinh tuyến gốc, và như vậy, hơn 200 năm kể từ khi nó đã lần đầu tiên được đưa ra bởi Đài quan sát Hoàng gia Greenwich, GMT (Greenwich Mean Time) được chính thức công nhận là tài liệu tham khảo cho các múi giờ trên toàn thế giới hiện đại. 
  
Để ghi nhận của thế giới này thay đổi phát triển, sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ Oris đã nghiêng nón tập thể của họ với người đàn ông tuyệt vời và thông báo đặc biệt Oris Greenwich Mean Time Limited Edition để kỷ niệm tác động của đứa con tinh thần rực rỡ Sir Sandford của khoảng 130 năm ngày. 

ORIS Greenwich Mean Time – “Nhiệm vụ đã được hoàn thành “

Các Oris Greenwich Mean Time Limited Edition được trình bày trong một trường hợp thép không gỉ 42mm với tinh thể sapphire hình vòm và một caseback rắn có chân dung khắc của Sir Sandford. Vương miện lớn là điển hình của Oris nhưng cũng có hai đẩy hơi bất thường cũng có mục đích là để dễ dàng dọn nhà giữa các múi giờ bằng cách thúc đẩy hoặc suy thoái kim giờ trên GMT / giây subdial khu cuốn vào giờ chính xác. 
  
Việc quay số là màu bạc với đánh dấu giờ ứng dụng và một kết thúc Guilloche vẫy. Một vòng hơi chán nản với 13-24 cho phép đồng hồ là một tài liệu tham khảo 24 giờ mà không cần thêm một con trỏ, và múi giờ thứ hai subdial bản thân ở vị trí 3:00 có một motif toàn cầu độc đáo được thực hiện bằng chữ số đồng hồ g-shock chính hãng và xung quanh một chút ngày / cửa sổ đêm chỉ cần ra khỏi trung tâm. Giây nhỏ và khẩu độ là ngày tại 9 và 6 tương ứng, và toàn bộ tác động được hoàn thành với bàn tay dài và quyến rũ với sinh động Super-LumiNova điền. 
Trong vòng là tự chuyển động quanh co Oris Cal 690 tự động, một giải thích sửa đổi của cơ sở ETA 2836-2 với Oris mô-đun múi giờ thứ hai. Các Oris Greenwich Mean Time Limited Edition có vẻ tốt nhất trên dây đeo da bê da màu nâu của nó với mô hình Croco và clasp gấp mặc dù nó cũng có sẵn trên một chiếc vòng tay đa phần thép. Thụy Sĩ Giá Bán CHF 3,300.00.

Đồng hồ Breva Genie 01 Platinum Edition – Mặt quay số ấn tượng

Bạn có thể nhớ rằng Genie 01 đã và vẫn là, đồng hồ đeo tay cơ khí đầu tiên có khả năng hiển thị thời gian, độ cao, áp suất không khí dự báo thời tiết và các dấu hiệu cho thấy dự trữ năng lượng. Một bản tóm tắt các chỉ dẫn như vậy có thể dễ dàng có kết quả trong thiết kế thảm họa, nhưng Breva quản lý để duy trì một sự sắp xếp quay lòng mắt với các chỉ dẫn để có thể đọc được tại chỉ trong nháy mắt. 
Giờ và phút xuất hiện trên một dial sapphire màu xám ở vị trí 8:00 sử dụng bàn tay thép blued mở làm việc, với một bé giây nhỏ nằm khuất gọn gàng ngay bên dưới 12:00. Ở phía trên bên trái của quay một vòng cung cao độ chỉ định, sau khi độ cong của vụ án. Trong lúc 2 giờ áp suất khí quyển được hiển thị, cho phiên bản mới này màu xanh sapphire thay thế thẩm mỹ đơn sắc của các mô hình trước đó và vào lúc 4 giờ các dấu hiệu cho thấy dự trữ năng lượng, lên đến 65 giờ, bao gồm một la bàn nhỏ giống như khuôn tô đặc biệt. 
 

Breva Genie 01 Platinum Edition – Bộ ba bánh răng

Bởi bây giờ bạn sẽ nhận thấy rằng tác phẩm này có một bộ ba thân răng khía. Một lúc 9 giờ là dành cho đồng hồ quanh co và thiết lập thời gian, hai người ở phía bên phải của các trường hợp được sử dụng để thiết lập và kích hoạt các chức năng khác thường hơn. Vương miện lúc 2 giờ điều chỉnh quy mô áp suất khí quyển, và đẩy bên trong của nó điều chỉnh vị trí của các dấu hiệu cho thấy độ cao. Vương miện 4 giờ khóa và mở một van khí nhỏ – mở khóa cho phép vừa đủ không khí vào trường hợp để tạo ra một áp suất không khí bên ngoài đọc. Một tài tình “Teflon màng” đảm bảo rằng không khí thâm nhập vào trường hợp đã được lọc để không có hơi ẩm có thể nhập vào bên trong phức tạp và trên mặt đồng hồ ngay bên cạnh vương miện một chỉ báo màu đỏ cảnh báo người dùng của nó mà van được mở khóa. 

Breva Genie 01 Platinum Edition – Khởi động cuộc hội thoại

Nó có vẻ tốt và nó là một cuộc trò chuyện khởi nhưng nó thực sự hữu ích? Trên thực tế – có. Đối với những người muốn đi đến các ngọn đồi để giải trí nó sẽ cho bạn biết làm thế nào cao, bạn có quản lý để leo lên hoặc đi bộ, và nó cũng sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều thời gian để thực hiện một trại vội vàng nếu có là một tập hợp cơn bão khó chịu. Chủ nghĩa thuần túy sẽ thoải mái trong thực tế là những thông tin đó và mui cảnh báo là đạt được từ kỹ thuật cơ khí chứ không phải là công nghệ máy tính hỗ trợ. 
Các trường hợp bạch kim mới vẫn giữ được tỷ lệ của các mô hình ban đầu tại 44.7mm trên. Bên trong, có năng lực được phát triển cho Breva Jean-François Mojon có viên nang kép cho đo áp suất không khí. Rời bỏ sự phức tạp của mô hình này dành cho một thời điểm nó thực sự là một chiếc đồng hồ g-shock nữ được thiết kế tuyệt vời. Các chỉ quay sapphire nổi thêm chiều sâu và vẻ đẹp cho quay số của nó, trong khi cung cấp một cái nhìn thoáng qua phong trào, và việc bổ sung các tay màu xanh và chỉ thêm một liên lạc hiện đại để phiên bản này bạch kim mới sẽ được giới hạn chỉ 12 chiếc. Đây là phiên bản bạch kim của Genie 01 có sẵn cho CHF 180.000 hoặc 148.000 € Euro / $ 205,000 USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét