Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

IWC Aquatimer Chronograph – Đồng Hồ 50 Năm Nghiên Cứu Khoa Học Ở Quần Đảo Galapagos

IWC Aquatimer Chronograph – Đồng Hồ 50 Năm Nghiên Cứu Khoa Học Ở Quần Đảo Galapagos

 

Khi nhìn đồng hồ thời trang IWC tôi có một cảm giác đồng hồ g-shock fake hcm thật dịu dàng. Phong cách đồng hồ IWC nhẹ nhàng, thỏa mái với mội trường. Điều này lý giải tại sao thương hiệu này được hỗ trợ bởi các nghiên cứu bảo vệ mô trường quần đảo Galapagos. 

Quần đảo của đảo núi lửa đóng máy vào một phong phú đa dạng của thực vật và động vật. Cảm ơn, một phần không nhỏ, để công việc tuyệt vời thực hiện bởi Charles Darwin Foundation, hệ sinh thái mỏng manh này đã được bảo vệ cho các thế hệ tương lai. IWC hỗ trợ công việc của các nền tảng và đã tạo ra hai chronograph phiên bản giới hạn, “50 năm Khoa học cho quần đảo Galapagos” và “Quần đảo Galapagos”. Một phần của số tiền thu được từ việc bán những chiếc đồng hồ sẽ được tặng cho Charles Darwin Foundation. 
Đầu năm nay, IWC đưa ra phạm vi của các mô hình Aquatimer tại SIHH và, theo ý kiến ​​của tôi, mỗi mô hình trực quan rất hấp dẫn. Thật vậy, không có “vịt con xấu xí” trong Aquatimer bố mẹ, chỉ cần con thiên nga thanh lịch, may mắn có đường đẹp trai. 

Mặt quay số - Đồng hồ IWC Aquatimer Chronograph “50 years Science for Galapagos Islands” 

 
Việc bố trí hai COMPAX là hiện thân rất cân bằng, cung cấp một hình ảnh ẩn dụ cho sự cân bằng tìm kiếm của Charles Darwin Foundation. Giờ và kim phút được trình bày trong một không bình thường, nhưng rất hấp dẫn, sống động màu xanh, cho là giống với bàn chân của thú vị được đặt tên, booby Blue-chân, mà thường được nhìn thấy trên quần đảo Galapagos. 
Mọi chi tiết quay số chia sẻ màu xanh nói trên, tiết kiệm cho các trung tâm chronograph giây tay ​​và các chữ số được mô tả trên đĩa ngày. Đây được thể hiện trong màu trắng và cung cấp sự khác biệt hình ảnh từ các nước láng giềng màu xanh của họ. 
 
Có một không khí khác biệt của tính hiện đại với đồng hồ này. Việc quay số chủ yếu là màu đen, trường hợp và dây đeo quần thể triển lãm một mien neoteric. Các phông chữ được sử dụng cho chữ số Ả Rập và những lời “Schaffhausen” và “Aquatimer” là hiện đại, tăng cường các nhân vật trẻ trung của chiếc đồng hồ. Chỉ ví dụ về cổ điển là nomen của thương hiệu được trình bày trong văn bản avec serifs. Tuy nhiên, chi tiết sau này dường như hoàn toàn phù hợp với thời gian còn lại của đồng hồ và nằm hài hòa trên mặt đồng hồ. 
Một giây màn hình nhỏ được đặt vào lúc 6 giờ và bao gồm một cơ sở giây hacking. A 60 phút chronograph truy cập cư trú vào buổi trưa. 

Nghiên cứu – Đồng hồ IWC Aquatimer Chronograph “50 years Science for Galapagos Islands” 

Trường hợp này được xây dựng cao su bọc bằng thép không gỉ và các biện pháp 44mm đường kính với chiều cao 17mm. Đồng hồ này tiết ra nam tính và có vẻ như lý tưởng phù hợp với một lối sống hành động đóng gói. Hơn nữa, nó là thoải mái khi mặc với các vấu ngắn lôi kéo dây đeo cao su kết cấu bao vây cổ tay. 
Các đẩy, đặt tại 2 và 4 giờ, là hình elip trong hồ sơ và có một hành động dễ chịu. Vương miện được đánh dấu với khẩu hiệu IWC, “Probus Scafusia”. 
  
IWC đã kết hợp bên ngoài vỏ của nó khéo léo cơ khí / nội bộ quay với IWC Hệ thống SafeDive. Hệ thống trực quan này kết hợp những lợi ích của một bezel luân phiên nội bộ, bảo vệ cơ chế casio g shock từ muối, nước và đất, cùng với dễ dàng điều chỉnh, điển hình của bezels bên ngoài. 
Nên vỏ vô tình di chuyển dưới nước, thợ lặn an toàn sẽ không bị tổn hại. Chiều kim đồng hồ chuyển động của vỏ bên ngoài sẽ được bỏ qua và vỏ nội bộ sẽ không bị ảnh hưởng. Chuyển động ngược kim đồng hồ của bezel bên ngoài sẽ gây ra thời gian bắt đầu chỉ định để được ghi sớm hơn so với thời gian thực tế, ngăn chặn thợ lặn quá kỳ kế hoạch dưới nước. 
Đây là chiếc đồng hồ một thợ lặn thực sự của, chịu tới 30 bar (300 mét) nước. Tuy nhiên, giống như nhiều người đàn ông, tôi sẽ không chọn mô hình này cho khả năng dưới nước của nó, mà là để đẽo-từ-đá xây dựng mạnh mẽ và rạng ngời vẻ tốt. Thật vậy, đây là một chiếc đồng hồ truyền với một thương đáng kể của testosterone. 
 
IWC đã tôn trọng truyền thống và trang bị các mô hình với một trường hợp rắn lại. Tôi có vẻ rất muốn đã thấy IWC-sản xuất 89.365 chuyển động thông qua một trường hợp triển lãm trở lại, nhưng tôi biết nhiều chủ nghĩa thuần túy sẽ không đồng ý. Trường hợp này lại được khắc bằng văn bản nêu rõ, “50 năm Khoa học cho Galapagos” và “Charles Darwin Foundation”. 
Cũng giống như các mô hình khác từ bộ sưu tập IWC Aquatimer của năm nay, “50 năm Khoa học cho quần đảo Galapagos” các tính năng của hệ thống vòng tay nhanh chóng thay đổi IWC, cho phép chủ sở hữu để dễ dàng trao đổi các dây đeo cao su cho dây đai thay thế / vòng đeo tay mà không cần công cụ. Chỉ trích duy nhất của tôi là IWC không công khai thúc đẩy một loạt các vòng đeo tay hoặc dây đai để lựa chọn khác nhau. Hơn nữa, tôi cảm thấy rằng nhiều người đeo tiên phong sẽ đánh giá cao cơ hội để thử nghiệm với rất nhiều dây màu khác nhau để phối hợp với quần áo. Đây là một cơ hội tiếp thị mà tôi ngạc nhiên thương hiệu đã không viết hoa khi. 

Thiết kế đồng hồ:

Tầm cỡ 89.365 IWC-sản xuất là một phong trào tự quanh co với một tần số 28.800 VPH (4Hz). Nó bao gồm 35 đồ trang sức và các tính năng dự trữ năng lượng đầy ấn tượng của 68 giờ. 
Điều thú vị, đây không phải là một chronograph tiêu chuẩn, nhưng một chronograph flyback. Điều này cung cấp cho người sở hữu nó các thiết bị để dừng lại, thiết lập lại và khởi động lại đồng hồ bấm giờ với một thao tác bấm đơn giản của ông ép vào lúc 4 giờ trong khi chronograph đang chạy. Nó làm cho thời gian sự kiện liên tiếp đơn giản. 

Phong cách đồng hồ:

IWC đã sản xuất một viên ngọc horological, mà có thể dễ dàng lôi kéo bất kỳ thám hiểm subaquatic lặn và thẩm định các thuộc tính của nó. Nó là một chiếc đồng hồ tuyệt đẹp với một diện mạo rất hấp dẫn. Hơn nữa, mặt đồng hồ là phong cách, nhưng đơn giản để đọc. Việc xây dựng các trường hợp là ấn tượng. Thỏa thích xúc giác của các trường hợp cao su bọc là tuyệt vời và đẩy có một hành động thú vị mà khuyến khích sử dụng lặp đi lặp lại. 
Chiếc đồng hồ ngồi thoải mái trên cổ tay và tôi đặc biệt thích giao diện của dây đeo cao su kết cấu trình bày với một khóa thép. Tuy nhiên, với một phương tiện rất dễ sử dụng trao đổi dây đeo Tôi hy vọng IWC ra mắt một loạt các dây đeo sau khi thị trường và lựa chọn vòng tay. 
Điều này IWC Aquatimer Chronograph Edition “50 năm Khoa học cho quần đảo Galapagos” cung cấp một cuộc tranh luận mạnh mẽ cho mua lại. Chỉ với một loạt các hạn chế 500 chiếc, màu sắc đen và đồng hồ g-shock chính hãng màu xanh cũng có thể hoạt động như một phép ẩn dụ cho sự hỗn loạn đó cũng có thể xảy ra sau đó giữa người thu gom tìm kiếm những thú vui của über-mát chronograph này. Với giá 11.200 $ tiền thu lợi cho Charles Darwin Foundation.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét