Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Lặn Longines Heritage Diver Của Longines

Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Lặn Longines Heritage Diver Của Longines

 

Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ một phiên bản đồng hồ Longines Heritage Diver của thương hiệu nổi tiếng nhất Thụy Sĩ.

Đồng hồ Longines Heritage Diver - Đổi mới lịch sử:

Là một công ty hoàn toàn có thể được coi là một trong những grandées của đồng hồ Thụy Sĩ, với biên niên sử có niên đại từ năm 1832, Longines hôm nay là một ví dụ hiện đại ngày phát triển mạnh seiko kinetic  của một công ty đồng hồ người từ những ngày đầu của họ đã được đứng đầu của đồng hồ tiên phong. 
Longines đã chân thành chấp nhận các nhu cầu mới nổi cho đồng hồ retro mang tính biểu tượng, và trong một loạt các mô hình tạo ra để sống lại những thiết kế và phong cách của tác phẩm cổ điển từ quá khứ lừng lẫy của công ty, bộ sưu tập Longines di sản là một loạt các quyến rũ đúng với mảnh ban đầu, nhiều trong đó đánh dấu cột mốc quan trọng trong lịch sử Longines. 
Tuần này, Longines bổ sung thêm hai mảnh thông minh mới vào bộ sưu tập di sản nổi tiếng của họ; Di sản Diver Longines và Longines Di sản Diver Chronograph. 
  

Longines Heritage Diver - Đồng hồ dành cho những thợ lặn:

2014 mô hình di sản Diver là một cống nạp trung thành với các thợ lặn thể thao ban đầu Longines ‘đồng hồ đầu tiên được giới thiệu vào những năm 1970 và cả hai phiên bản chia sẻ nhiều chi tiết giữa chúng. Cả hai đều là vỏ trong trường hợp thép không gỉ cổ điển đệm phong cách 43mm tính năng trong niềm tự hào của một nơi, đánh bóng đồng hồ seiko nữ vặn trong vỏ mát mẻ giống như một hạt vòng dodecagon lớn, chải kết thúc sunburst trên bề mặt trên đó nhẹ nhàng dốc đi từ tinh thể sapphire, giảm về phía sườn có độ bóng cao với vương miện vít-in. Các caseback vít-in là một mảnh thép vững chắc và được khắc với một motif thợ lặn mà trang trí ban đầu Longines Diver đồng hồ. 
 

Đồng hồ Longines Heritage Diver - Một di sản được chia sẻ 

Longines Di sản Diver Chronograph và ba tay của anh chị em các Diver Di sản cả hai tính năng một mờ đẹp cân đối hoàn thành số màu đen, đánh dấu giờ với thép siêu LumiNova đầy áp dụng và đánh dấu màu đỏ tương phản trên mặt bích quay, vì cả hai mô hình chia sẻ một hoạt động phụ vương miện tinh thể xoay hệ thống bezel ở phút tốt nghiệp và một điểm đánh dấu định tâm sáng tại 12, và mặc dù cuối cùng phục vụ cùng một mục đích trong thời gian lặn, hai quy mô đạt được mục tiêu của họ trong các phương pháp hơi khác nhau với một giải pháp thời gian mất hiệu lực sử dụng trên Diver di sản trong đó có vương miện của mình hoạt động ở 2, và một biến thể đếm ngược trên Chronograph Diver có vương miện được đặt tại 10. 
  
Thể thao hai subdials bạc cho giây nhỏ và 30 phút Chrono đăng ký tại các vị trí cửa sổ và ngày 3 và 09:00 tại 6, sự kết hợp của màu sắc Di sản Chronograph cung cấp một sự tương phản đẹp và một sáng đầy màu đỏ phút tay và thép giờ tay trên Diver Di sản đứng ra như là một chi tiết hấp dẫn để gợi nhớ về giai đoạn những năm 1970 phong cách. 

Đồng hồ Longines Heritage Diver - Phong cách cổ điển

Nhìn vào những Divers Di sản Tôi nhớ mạnh mẽ của một giáo phái cổ điển, Jaeger-LeCoultre Master Mariner Deep Sea “Barracuda”, và thực sự, nếu đó là một comparitor, sau đó những chiếc đồng hồ Longines di sản trong công ty rất tốt. 
Những thợ lặn cũ / đồng hồ mới được seiko solar cung cấp trên lựa chọn dây đeo cao su tự nhiên với một clasp gấp mở rộng hoặc cách khác một dây đeo dệt khả năng chịu nước bằng thép không gỉ mạnh mẽ tang khóa. Các Diver ba tay có giá $ 2550 và Chronograph đến trong lúc 3.750 $.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét