Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Thế Giới Đồng Hồ Đeo Tay Cổ Điển

Thế Giới Đồng Hồ Đeo Tay Cổ Điển

 

Bạn là người quan tâm đên thế giới đồng hồ cổ điện. Bạn yêu thích những đường nét tinh tế từ những mẫu đồng hồ g-shock vietnam cổ điển. Bạn muốn lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ điển phù hợp nhất với mình. Bài chia sẻ này sẽ giúp bạn làm những điều mình cần!

Điều gì tạo nên một đồng hồ cổ điển? 

Hầu hết các nhà sưu tập xem xét những chiếc đồng hồ lớn tuổi hơn năm 1985 là cổ điển. Đồng hồ cổ điển sẽ hiển thị một số tiền thích hợp của lão hóa với một số lớp gỉ trên mặt đồng hồ. Nếu đồng hồ không nhìn cổ điển, sau đó các điểm mua cổ điển là gì? Trong những chiếc đồng hồ ở trên, bạn có thể nói rằng quay số đã già, cho một cái nhìn trở lên. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải có sự chuyển động của đồng hồ kiểm tra ra bởi một đồng hồ để đảm bảo rằng nó vẫn đang hoạt động tốt và giữ thời gian chính xác. Càng lớn tuổi, một cổ điển xem hiếm có, gia tăng nhu cầu của các nhà sưu tập. 

Tại sao có đồng hồ cổ điển? 

Nhiều nhà sưu tập đồng hồ dành một số lượng đáng kể thời gian và năng lượng tìm kiếm chiếc đồng hồ cổ điển hoàn hảo. Điểm là gì? Tại sao mua cổ điển? Đối với những người sưu tập mà muốn một chiếc đồng hồ cổ điển, họ đánh giá cao ý nghĩa và lịch sử của đồng hồ. Họ không muốn thương hiệu mới cùng một chiếc đồng hồ mà mọi người đam mê đồng hồ khác mặc. Họ muốn có một chiếc đồng hồ có một câu chuyện. Ví dụ như Patek Philippe Calatrava 2526. Mô hình này đồng hồ đầu tiên của thương hiệu với một phong trào tự động, và do đó, có một giá trị lịch sử quan trọng trong thế giới đồng hồ tốt. Đồng hồ như thế này thường có thể tăng giá trị trong những năm qua và có thể được bán với tiền bỏ ra nhiều hơn đáng kể so với giá ban đầu của họ. Tuy nhiên, đây là một trường hợp ngoại lệ và hầu hết các đồng hồ có thể không được bán lại cho nhiều tiền hơn. Nhưng đồng hồ như Calatrava 2526 đi kèm với một câu chuyện và thu hút nhiều người đam mê đồng hồ, khuyến khích họ mua một chiếc đồng hồ cổ điển. 
  
Đồng hồ cổ điển là đặc biệt bởi vì họ không phải là một cái gì đó bạn sẽ thấy mỗi ngày. Khi một thương hiệu mô hình đồng hồ mới đi ra, bất cứ ai có đủ tiền có thể đi đến cửa hàng bán lẻ ủy quyền seiko sportura và mua hàng tại địa phương. Đó không phải là trường hợp với một chiếc đồng hồ cổ điển. Một chiếc đồng hồ cổ điển không phải là một cái gì đó mà bạn nhìn thấy mỗi ngày. Với chiếc đồng hồ cổ điển, thu gom đồng hồ phải mất thời gian tìm kiếm cho họ bởi vì họ không thể tìm thấy tại bất kỳ nhà bán lẻ địa phương. Những chiếc đồng hồ là duy nhất và bạn có thể không bao giờ gặp một người khác với đồng hồ cùng thời kỳ.

Làm sao để mua được đồng hồ cổ điển phù hợp với bạn?

Tuy nhiên, mua cổ điển là nhiệm vụ không dễ dàng. Một khi bạn đã quyết định đi theo con đường cổ điển, bạn phải sẵn sàng để thực hiện một số lượng đáng kể thời gian và năng lượng để mua chiếc đồng hồ cổ điển đúng. Nhưng cuối cùng, nó sẽ chắc chắn có giá trị công việc khó khăn. Có rất nhiều điều cần xem xét trước khi mua những gì bạn nghĩ có thể là chiếc đồng hồ cổ điển hoàn hảo. Tại Crown & Caliber, chúng tôi làm việc với nhiều đồng hồ cổ điển mỗi tuần và tin rằng chúng tôi có đủ kinh nghiệm hơn trong thế giới của đồng hồ cổ điển để có thể đưa ra lời khuyên về chủ đề này. Vì vậy, vì lợi ích của riêng bạn, hãy xem xét một số lời khuyên dưới đây trước khi chúng tôi có đi sâu vào thế giới đồng hồ cổ điển. 

- Lựa chọn phong cách:

Thu hẹp lựa chọn của bạn để ba hoặc hơn và sau đó mất một thời gian và làm một số nghiên cứu để thu hẹp nó xuống chỉ là một. Nhiều nhà sưu tập đồng hồ tìm kiếm lời khuyên trên các diễn đàn đồng hồ khác nhau và lời khuyên từ các blog đọc đồng hồ khác nhau. Trong khi bên ngoài có thể đưa ra lời khuyên tuyệt vời, điều quan trọng nhất là để mua chiếc đồng hồ mà bạn muốn. Bạn là một trong đó có để mặc nó và chi tiêu tiền vào nó. Nếu bạn không có một chiếc đồng hồ cổ điển cụ thể, đó là tốt. Sau khi quyết định nơi để mua một chiếc đồng hồ, bạn có thể xem xét thông qua hàng tồn kho của họ về đồng hồ cổ điển và quyết định cái nào bạn muốn mua. 
 

- Nơi để mua:

Có rất nhiều nơi mà người ta có thể mua một chiếc đồng hồ cổ điển: nhà đấu giá, cá nhân trực tuyến, một cửa hàng bán lẻ, hoặc từ Crown & Caliber. Nhà bán đấu giá thu phí bảo hiểm một người mua rất cao của, có rất nhiều cơ hội để lừa đảo và gian lận khi giao dịch với một trực tuyến cá nhân, và một cửa hàng bán lẻ sẽ bán lại với giá cao hơn để trang trải chi phí quản lý của họ. Tại Crown & Caliber, chúng tôi không có chi phí trên không vì vậy chúng tôi có thể bán lại với giá hợp lý hơn và vì lệ phí của chúng tôi là thấp hơn so với các lựa chọn bán hàng khác, dịch vụ ủy thác của chúng tôi là có lợi cho cả người mua và người bán. 

- Tìm đồng hồ:

Một khi bạn đã quyết định những gì đồng hồ cổ điển bạn muốn và từ đó bạn muốn mua nó, bạn cần phải bắt đầu tìm kiếm nó. Bởi vì đồng hồ cổ điển là rất hiếm, họ có thể rất khó khăn để tìm kiếm, vì vậy hãy chuẩn bị để làm rất nhiều nghiên cứu. 

- Nghiên cứu về đồng hồ cần lựa chọn

Sau khi định vị các hồ bạn muốn mua, điều quan trọng là để nghiên cứu đồng hồ cụ thể. Nếu có thể, hãy yêu cầu để có một đồng hồ loại bỏ các trường hợp để bạn có thể nhìn thấy phong trào. Nếu bạn không thể nhìn thấy nó trong người trước khi mua, bạn nên yêu cầu cho hình ảnh chi tiết từ mọi góc độ và yêu cầu để có nó xác thực. Nếu tất cả các kiểm tra này ra, sau đó nó rất có thể là một sự mua hàng tuyệt vời. 

- Lựa chọn mức giá phù hợp:

Bây giờ bạn đã xác minh rằng đồng hồ là xác thực, làm việc với chủ sở hữu quyết định một mức giá mà bạn thấy thoải mái. Giá ảnh hưởng đến chính xác tuổi tác, điều kiện, và quan trọng của đồng hồ cổ điển. Xin chúc mừng! Bây giờ bạn biết làm thế nào để mua chiếc đồng hồ cổ điển hoàn hảo. Hy vọng rằng những lời khuyên này có thể giúp bạn trong quá trình này. Chúc mừng đồng hồ cổ điển săn bắn! 

- Bạn có thể lựa chọn Crown & Caliber 

Crown & Caliber là cách ưa thích của quốc gia để bán một chiếc đồng hồ sang trọng. Chương trình ủy thác của chúng tôi cho phép chúng tôi làm việc với các chủ sở hữu đồng hồ seiko automatic của mình thông qua quá trình dễ dàng và an toàn của chúng tôi. Khách hàng có thể gửi báo giá để hình thành giá trực tuyến của chúng tôi và sẽ được phản hồi từ chúng tôi trong vòng ba kinh doanh với một lời đề nghị. Sau khi chấp nhận đề nghị của chúng tôi, chúng tôi gửi các khách hàng vật liệu đóng gói trả trước và bảo hiểm cho họ gửi hồ của nó. Một khi chúng tôi nhận được tại các cơ sở của chúng tôi, chúng tôi sẽ làm sạch, dịch vụ (nếu cần thiết), bức ảnh, và danh sách các đồng hồ để bán. Chiếc đồng hồ này được đặt ở phía trước của 40,000 người mua quan tâm, đảm bảo rằng chúng tôi bán đồng hồ cho giá trị cao nhất. Crown & Caliber là tay xuống cách dễ nhất để bán một chiếc đồng hồ sang trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét